Wareerak Hot Spring & Wellness / วารีรัก ฮ็อต สปริง แอนด์ เวลเนส

วารีรัก ฮ็อต สปริง รีทรีต บาย เวเคชั่น วิลเลจ ตั้งอยู่ในคลองท่อม โดยเป็นตัวเลือกยอดนิยมของเหล่านักท่องเที่ยวมากมาย ใจกลางเมืองอยู่ห่างจากที่พักไปเพียง 45 km และเดินทางไปถึงสนามบินได้ภายใน 60 นาที เนื่องจากที่พักตั้งอยู่ในทำเลที่เดินทางสะดวก ผู้เข้าพักจึงไปยังสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมต่างๆ ของเมืองได้โดยง่าย

วารีรัก ฮ็อต สปริง รีทรีต บาย เวเคชั่น วิลเลจ มีสิ่งอำนวยความสะดวกและบริการต่างๆ ที่รับประกันได้ว่าจะสร้างความพึงพอใจให้แก่ผู้เข้าพัก ณ ที่พักแห่งนี้ ผู้เข้าพักจะเพลิดเพลินกับสิ่งอำนวยความสะดวกระดับท็อปคลาส เช่น สิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับผู้พิการ, ห้องเก็บกระเป๋า, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, บริการนำรถไปจอด, ที่จอดรถ

ขณะเข้าพักที่นี่ ท่านจะได้สัมผัสประสบการณ์สุดพิเศษจากสิ่งอำนวยความสะดวกคุณภาพสูง ไม่ว่าจะเป็น ห้องปลอดบุหรี่, เครื่องปรับอากาศ, บริการโทรปลุก, โต๊ะเขียนหนังสือ, มินิบาร์ ซึ่งจะช่วยเติมพลังให้แก่ท่านหลังจากวันอันแสนยาวนาน ที่พักมีสิ่งอำนวยความสะดวกทางนันทนาการหลากหลายไว้คอยให้บริการ เช่น อ่างอาบน้ำร้อน, สปา, บริการนวด, สวน เป็นต้น หากกำลังมองหาที่พักที่สะดวกสบายในกระบี่ วารีรัก ฮ็อต สปริง รีทรีต บาย เวเคชั่น วิลเลจ จะเปรียบได้ดั่งบ้านหลังที่สองของท่าน






ประเภทห้องพัก

1.Bamboo Cottages


 


2 .Villa Deluxe

3. Villa Suite


Visitors: 82,722