Deevana Plaza Krabi Aonang / ดีวาน่า พลาซ่า กระบี่ อ่าวนาง

โรงแรมดีวาน่า พลาซ่า กระบี่ อ่าวนาง นำเสนอห้องพักที่สวยงามทันสมัยในตัวอาคารแบบร่วมสมัยที่ไม่สูงมากนัก ตั้งอยู่อ่าวนางซอย 8 มีห้องพักและห้องสวีทที่ดูทันสมัยจำนวน 213 ห้อง แต่ละห้องมีระเบียงส่วนตัว ผู้เข้าพักสามารถเพลิดเพลินกับสิ่งอำนวยความสะดวกชั้นเยี่ยมของรีสอร์ท และรับบริการอย่างสุภาพและเป็นส่วนตัวจากพนักงานต้อนรับของโรงแรม โรงแรมดีวาน่า พลาซ่า รีสอร์ท มีร้านอาหารและบาร์ สระว่ายน้ำกลางแจ้งขนาดใหญ่สามสระ สระว่ายน้ำสำหรับเด็ก บริการสปาเพื่อการพักผ่อนและเพิ่มความกระชุ่มกระชวย และสิ่งอำนวยความสะดวกชั้นเยี่ยมสำหรับการจัดการประชุมและกิจกรรมต่างๆ

โรงแรมได้รับแรงบันดาลใจจากความงามของธรรมชาติที่งดงามของจังหวัดกระบี่ และความอุดมสมบูรณ์ของสัตว์ป่าที่ได้รับการอนุรักษณ์อยู่ภายในพิ้นที่อุทธยานแห่งชาติ โรงแรมดีวาน่า พลาซ่า กระบี่ อ่าวนางจึงได้ตั้งชื่อร้านอาหารและบาร์ของโรงแรมตามชื่อของนกหลากสายพันธุ์ เช่นนกฮอร์นบิลและคิงฟิชเชอร์ที่มีสีสันสวยงาม คุณสามารถเดินทางมายังโรงแรงของเราได้อย่างสะดวกสบาย โดยโรงแรมห่างจากสนามบินนานาชาติกระบี่เพียง 30 นาที โรงแรมตั้งอยู่ห่างจากตัวเมืองกระบี่ 20 นาที และใช้เวลาเดินทางจากสนามบินนานาชาติภูเก็ต 2 ชั่วโมง
โรงแรมดีวาน่า พลาซ่า กระบี่ อ่าวนาง ตั้งอยู่ไม่ไกลจากชายหาดและหมู่เกาะที่งดงามของจังหวัดกระบี่ เช่นเดียวกับร้านอาหารทะเล ตลาดในท้องถิ่นที่น่าสนใจ สถานบันเทิงยามค่ำคืนที่มีชีวิตชีวา และอื่นๆอีกมากมาย สิ่งเหล่านี้จะทำให้คุณมีวันหยุดที่น่าจดจำอย่างแท้จริง หรืออาจจะเป็นรางวัลที่คุ้มค่าในการเดินทางมาทำธุรกิจยังจุดหมายปลายทางที่เป็นหนึ่งในสถานทีที่มีทัศนียภาพงดงามที่สุดแห่งหนึ่งในประเทศไทย






ประเภทห้องพัก



1.  Deluxe Room


2.  Deluxe Suite Room

3. Premier Pool Access Room


5. Premier Room

Visitors: 82,716